Hội viên gởi bài tham gia tuyển tập Văn – thơ - ảnh - nhạc của chi hội - motthoiaodoanthanhnien

Breaking

Tổng hợp các thông tin...

Thứ Bảy, 23 tháng 11, 2013

Hội viên gởi bài tham gia tuyển tập Văn – thơ - ảnh - nhạc của chi hội

                 
                             THÔNG BÁO
Hội viên gởi bài tham gia tuyển tập Văn – thơ - ảnh -  nhạc của chi hội

Thực hiện chương trình công tác năm 2013, Ban chấp hành chi hội chuẩn bị điều kiện để ra một tuyển tập Văn – thơ - ảnh -  nhạc của chi hội trong quý I/2014. Để đảm bảo chất lượng của tuyển tập, đề nghị toàn thể hội viên của chi hội tích cực hưởng ứng & thực hiện những yêu cầu sau đây:
1.     Về nội dung : Phản ánh sinh động hiện thực mọi mặt đời sống xã hội, đấu tranh chống tiêu cực, tôn vinh những giá trị chân, thiện, mỹ.
2.     Về thể loại :
+ Về văn, thơ: truyện ngắn, kí, tản văn, thơ, tuỳ bút… không nhận truyện dài, trường ca.   
+ Về âm nhạc:  Ca khúc hoặc khí nhạc.
+ Về mỹ thuật: Tác phẩm hội hoạ, đồ hoạ.
+ Về nhiếp ảnh: Những tác phẩm ảnh nghệ thuật khổ 10x15cm không ép plastic.
Địa chỉ nhận tác phẩm: tranhuudong@gmail.com, ninhthehung.trn@gmail.com, khuatthanhchieu@yahoo.com.vn. Lưu ý: Bài viết dùng font chữ Times New Roman, size:13
3.     Về số lượng tác phẩm : Mỗi hội viên gửi từ 3-5 tác phẩm. Ban biên tập sẽ tiến hành thẩm định & lựa chọn xử dụng  theo yêu cầu chất lượng & tiêu chí của tuyển tập.
 Tất cả các thể loại đều được ưu tiên khi phản ảnh về mọi mặt đời sống xã hội tại địa phương Lâm đồng, đặc biệt là TP Bảo lộc & các huyện phía nam của tỉnh. Ban biên tập không nhận những tác phẩm đã đăng trong tuyển tập DARM’RI in năm 2010 của chi hội.
4.     Về thời gian : Ban biên tập nhận bài từ ngày 03 - 05/12/2013. Ngoài thời gian nói trên ai không gửi tác phẩm sẽ không có quyền thắc mắc, khiếu nại.

Đây là một trong những nội dung của chương trình công tác năm 2013 đã được tập thể chi hội thống nhất, rất mong toàn thể hội viên có trách nhiệm & tích cực tham gia.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét